Sunday, February 6, 2011

Helgaruppskriftir

Laugardagur og sunnudagur voru mjög rólegir hjá okkur á Landgutgasse. 
Í gær var mikið um tölvuhangs, góðgætisgerð og svo horfðum við á Amélie. Í dag fórum við í myndatökugöngutúr eins og við gerum svo oft, tökum vélina, hendum okkur í lestina og veljum einhverja stoppistöð sem við höfum aldrei farið út á. Röltum þar um hverfið og tökum myndir. Duttum inn á all you can eat hlaðborð með indverskum og asískum mat sem spilaði eðal Óliver músík í botni. 
Dyrabjallan var að hringja rétt í þessu (hún er fáránlega hávær þar sem gamli maðurinn sem bjó hér á undan var næstum orðinn heyrnalaus). Þeldökki nágranninn okkar með dreddana hringdi bjöllunni til að athuga hvort við ættum sígarettur. Svo vinaleg blokkin okkar!


Nenni ekki að lóda myndunum inn en í staðinn fáiði uppskriftir laugardagsins (þar sem ég er algjört matarbloggafrík og finnst gaman að deila uppskriftum sem ég hef prófað og finnst góðar).


Hádegismatur:


Hafra - og spelt pönnukökur (mjög einfaldar og fljótlegar)


Gömul mynd af öðrum pönnukökum (jólatréð er þó bara nýfarið í geymsluna) sem ég þarf eiginlega að deila með ykkur uppskrift seinna.



1 bolli hafrar

1 bolli létt AB-mjólk
Hræra þessu vel saman, verður eins og þykkur hafragrautur. Setja út í hafrablönduna eftirfarandi hráefni:
1 egg
2 msk olía
1/4 bolli heilhveiti
smá agave sýróp eða hunang
1 tsk lyftiduft
kanill eftir smekk, ég notaði að sjálfsögðu slatta
Svo bara blanda öllu vel saman, skella á pönnu og you know the rest.

Uppskrift er fengin hér: http://ellahelga.blog.is/blog/ellahelga/entry/882291/

Þessar eru ótrúlega góðar, við settum fersk jarðaber, banana og agave sýróp út á.

Kvöldmatur:

Heimagerð pizza

Uppskrift óþörf þar sem við keyptum bara rúlludeig (ég á ekki kökukefli og finnst þar að auki hundleiðinlegt að búa til deig). Þó heimalöguð sósa þar sem fersk steinselja út á í lokin gerir gæfumun!


Eftirréttur: 

Ís með hráfæðis-berjarétt



HRÁEFNI:



MULNINGUR:

  • 1 bolli döðlur, lagðar í bleyti í 30 mínútur
  • 1 bolli möndlur með hýði (= 250 ml)
  • 1 tsk kanill
  • 1 tsk múskat (ég nota ½ tsk og stundum sleppi ég múskatinu alveg og nota ½ tsk til viðbótar af kanil)
  • ½ tsk fínt sjávarsalt

FYLLING:

  • 4 bollar bláber (= 1 lítri)
  • ¼ bolli agave síróp

AÐFERÐ:
  1. Leggið döðlurnar í bleyti í 30 mínútur
  2. Byrjið svo á mulningnum: Setjið möndlur, kanil, múskat og salt í matvinnsluvél, stillið á „pulse“ og látið vélina vinna uns þið fáið litla klumpa. Hellið vatninu af döðlunum, bætið þeim út í og vinnið vel
  3. Setjið helminginn af mulningnum í leirmót/bökudisk og setjið hinn helminginn til hliðar
  4. Til að gera berjafyllinguna: Setjið bláberin í stóra skál, hellið agave sírópinu yfir og notið mjúka sleif til að hræra þessu rólega saman og passið að kremja ekki berin
  5. Hellið berjafyllingunni yfir mulninginn í mótinu/bökudisknum og dreifið svo restinni af mulningnum yfir berjafyllinguna
  6. Ég set þetta svo í viskíglas og setti þrjú lög af ís (súkkulaði og vanillu) og berjablönduna inn á milli. Þetta er ótrúlega gott! Svo daginn eftir set ég blönduna út á jógúrt í morgunmat.
Uppskrift upprunalega frá 
Ani Phyo hráfæðisnilling en þessa útgáfu fékk ég frá þessari dömu hér: http://lisahjaltuppskriftir.blogspot.com/2011/01/blaberjaeftirrettur-ani-phyo.html

Ég reyndar geri oftast minni uppskrift og nota bara eins mikið af berjum og ég á. Í gær blandaði ég saman ferskum jarðaberjum og frosnum bláberjum 

Hér er svo mynd af réttinum án íss: (mynd tekin af sömu síðu og hér fyrir ofan)



6 comments:

  1. oh my god girnilegt alltaf hjá þér!! ég er einmitt að drepast úr hungri og það eina sem er til hér heim er 30 kr. núðlur...note to self: aldrei lesa valgerðar blogg ef þú ert svöng og býrð á sama tíma við slæmt aðgengi að mat!

    Major sakn yfir atlantshafið
    Harpa forseti Gyðu sólar

    ReplyDelete
  2. hahaha harpa mín ekki nógu gott!

    farðu svo einhvern tímann að vera online á skype kona!
    mikið sakn til baka :*

    ReplyDelete
  3. Mm girnilegt hjá þér - Þetta er eitthvað sem ég verð að prófa .. Takk takk takk!! :)

    ReplyDelete
  4. Valgerður, þú ert svo myndarleg!
    Ekkert smá girnilegar uppskriftirnar og girnilegir troðfullu pokarnir úr Humana.

    ReplyDelete
  5. Nice, vantaði einmitt góða pönnukökuuppsrift. Prófa þessa :)

    ReplyDelete