Sunday, April 17, 2011

Roh und Deutsch Abend mit Anna

Austurríska vinkona mín hún Anna er dugleg að útbúa hráfæðismat og bauð mér í heimsókn til að læra nokkur trix. Ég spurði hvort við gætum reynt að tala þýsku allt kvöldið þar sem ég tala ensku við flesta austurrísku vini mína, þar sem ég er stundum soldið feimin að tala þýsku (svo er enskan hennar Önnu mjög góð enda vann hún einhverja svaka enskukeppni sem haldin er árlega í Graz, í 5 daga þar sem prófessorar frá Oxford koma og dæma og hægt er að vinna stóra peningaupphæð...sem hún gerði). 


Allavega, við gerðum fylltar paprikur með tvenns konar fyllingu og kókosköku með "nutellafyllingu" og vanillukremi.  Útkoman smakkaðist undurvel og gamli matargikkurinn er greinilega týndur og tröllum gefinn þar sem ég meirasegja borðaði hrátt sellerí. Klapp fyrir mér? 


 allt reddí í kökuna

fallega græni gítarinn hennar Önnu

hnoða deigið

og fallega Kitchen Aid vélin (sem var þó ekkert notuð) og sólblómafræin


nei þetta eru ekki hamborgarar... heldur botnar í kökuna

verið að búa til fyllingu í paprikurnar

maturinn reddí

kaloríubomban - endalaust af hnetum í þessari en góð var hún

Anna heimtaði að ég tæki með mér afganga heim fyrir drenginn

flotta Polaroid myndavélin sem mamma Önnu átti þegar hún var ung

5 comments:

  1. en flott og gaman hjá ykkur:))

    ReplyDelete
  2. Nei þetta eru ekki hamborgarar! hahaha:)

    ReplyDelete
  3. mmmmmmm pant "elda" með þér þegar þú kemur heim :)

    ReplyDelete
  4. Es war ein sehr schöner Abend! Vielen Dank, dass du da warst und wir gemeinsam gekocht haben, müssen wir auf alle Fälle wiederholen! :)

    ReplyDelete
  5. Ja das sollen wir absolut wiederholen!
    Mm ja das Essen war sehr gut, aber gleich mit dir (wahrscheinlich wegen die Nüsse) habe ich ein bisschen Magenschmerzen gehabt später am Abend :/
    so nächste Mal kochen wir "spaghetti" :)

    ReplyDelete